Bạn đang truy cập trang http://diendan.nguyenlediep.info

Quảng cáo LCD cho bất động sản TPHCM trong thang máy

Thảo luận trong 'Xe ôtô: Đào Tạo - Dịch Vụ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi lanp87030, 9/6/17.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    54
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo LCD cho bất động sản Hà nội trong thang máy. Call: 0938 909 901 Now If you Need!!!!

    Mạng lưới quảng cáo trên hệ thống màn hình LCD và DP phủ rộng khắp các đô thị lơn tại Việt Nam với trên 5.000 màn hình. Bao gồm hơn 1000 cao ốc văn phòng, trên 100 siêu thị và các trung tâm thương mại lớn, tiếp cận hàng triệu khách hàng mục tiêu có giá trji là nhân viên văn phòng, những người thường xuyên mua sắm hoặc đang sở hữu các dự án bất động sản có giá trị cao. Thông qua hệ thống wifi đã lắp đặt tại các siêu thị và trung tâm mua sắm lớn để tương tác với gần 1 triệu khách hàng thông qua Smart phone của khách hàng

    Click Xem báo giá quảng cáo trong thang máy
    Sân bay: 450 điểm quảng cáo tại 13 sân bay
    Billboards: 1000 biển quảng cáo toàn quốc
    InfoTV: kênh truyền hình hàng đầu về tài chính và thông tin bất động sản
    Batdongsan.com.vn: website lớn nhất về đăng tin mua bán bất động sản tại VN
    Report ngay thức thì mỗi ngày về thị trường bất động sản: Báo, TV, internet, mạng xã hội, các hoạt động và ngân sách quảng cáo hàng ngày của các dự án xuất hiện trên phương tiện truyền thông
    Dịch vụ tư vấn giải pháp truyền thông tổng thể trên các kênh quảng cáo truyền thống và hiện đại.

    quả tình vấn đề trên khá nan giải cho các chủ đầu tư bất động sản cũng như Cả nhà sales, môi giới bất động sản. Cùng với việc phát triển con số gần 75.000 dự án căn hộ chung cư thì để đẩy mạnh con số bán ra cho các chủ đầu tư bất động sản là nan giải chăng?
    Quảng cáo LCD trong thang máy là quảng cáo “thế hệ mới”, cao cấp và mang lại hiệu quả truyền thông nổi bật cho nhà đầu tư.

    Dù là loại hình quảng cáo mới nhập cảng vào Việt Nam chưa lâu nhưng quảng cáo LCD trong thang máy đã được nhiều nhà đầu tư tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên đó thường là các nhãn hàng lớn với tiềm lực tài chính mạnh bởi chi phí cho loại hình quảng cáo này khá cao.

    Nhưng đúng là “đắt xắt ra miếng”, hãy đọc ngay những thông tin dưới đây về quảng cáo LCD trong thang máy để hiểu tại sao loại hình này dù giá cao nhưng vẫn được nhiều đơn vị lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo của mình nhé!
    ĐẶC ĐIỂM PHÁT SÓNG: tần suất lặp lại cao nhất

    Trong mỗi màn hình phẳng LED thế hệ mới đều tích hợp thẻ nhớ cho phép hiển thị nội dung quảng cáo với hình ảnh và âm thanh trung thực nhất. Nội dung quảng cáo sẽ được cài đặt, chạy thống nhất cùng thời gian trên hệ thống của Sixth Sense media và được thay đổi hàng tuần.

    Tổng thời gian hiển thị quảng cáo 12 giờ/ ngày từ 7h sáng đến 7h tối.
    Một chu kỳ quảng cáo dài 12 phút và được tự động lặp lại 60 lần/ngày
    Tổng thời gian 1 nhãn hàng chạy trên 1 màn hình là 30 phút/ngày, trong đó:
    TVC nhãn hàng quảng cáo có độ dài 10 giây, 15 giây hoặc 30 giây
    Cứ mỗi 12 phút TVC được lặp lại 1 lần, tổng số lần được lặp lại là 60 lần/ngày

    Đây là loại hình quảng cáo có tần suất lặp lại cao (high frequency) 60 lần/ngày/ màn hình và 6 ngày/tuần trên toàn hệ thống hơn 2000 màn hình LED chất lượng cao
    VỊ TRÍ LẮP ĐẶT CÓ SỐ LƯỢNG NGƯỜI XEM CAO NHẤT: 8,000,000 lượt người xem mỗi ngày

    Thang máy là khu vực có mật độ người đi lại và sử dụng cao nhất trong một tòa nhà vì vậy hệ thống “Public Screen” chất lượng cao của Sixth Sense Media được lắp đặt ở sảnh chờ bên trong và bên ngoài thang máy đặc biệt hiệu quả để có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến những người làm việc trong các cao ốc văn phòng hạng A và B tại các thành phố trọng điểm, đặc biệt là Hà Nội, Đà nẵng và tỉnh thành Hồ Chí Minh.

    Mức độ sử dụng thang máy: Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)
    Mức độ yêu thích đối với kênh “Public Screen”: Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010)

    SẢN PHẨM, DỊCH VỤ THÍCH HỢP ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN HỆ THỐNG MÀN HÌNH LED “PUBLIC SCREEN”:

    Điện thoại di động, sản phẩm điện- điện tử gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và thức uống là những sản phẩm hàng đầu mà nhân viên văn phòng cả Hà nội và thành thị Hố Chí Minh đều nghĩ là thích hợp để quảng cáo trên các màn hình.
     

Chia sẻ trang này